Giới thiệu Diễn đàn nhà phát triển Intel 2014

Chương trình nghị sự và nội dung của hội thảo kỹ thuật năm nay đã được cập nhật để thu hút nhiều kỹ sư và lập trình viên hơn, điều này phản ánh những nỗ lực của Intel để mở rộng ảnh hưởng công nghệ. . Hơn 4.500 người từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia diễn đàn tuần này.

Năm nay, kế hoạch và nội dung của hội thảo kỹ thuật đã được cập nhật để thu hút ngày càng nhiều kỹ sư và lập trình viên. Điều này phản ánh những nỗ lực của Intel để mở rộng ảnh hưởng công nghệ. Hơn 4.500 người từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia diễn đàn trong tuần này.

Như thường lệ, Giám đốc điều hành Intel Brian Krzanick sẽ có bài phát biểu quan trọng tại Hội chợ triển lãm thường niên IDF ở San Francisco. Triển lãm sẽ bắt đầu vào ngày 9 tháng 9 và kết thúc vào ngày 12 tháng 9.

Như thường lệ, Giám đốc điều hành Intel Brian Krzanick sẽ có bài phát biểu quan trọng tại Hội chợ triển lãm thường niên IDF ở San Francisco. Triển lãm bắt đầu lúc 9 giờ và kết thúc lúc 12/9.

“Với nhiều sản phẩm và công cụ phát triển của chúng tôi, phù hợp với phân khúc thị trường đang phát triển. Các loại hệ điều hành và thiết bị ngày nay còn yếu, Intel cung cấp các phương pháp phát triển phần cứng và phần mềm mới để tăng trưởng và thiết kế linh hoạt”, Intel CEO Brian Krzanich nói với tôi. CEO Intel đã giới thiệu một thiết bị đeo thông minh.

“Với danh mục sản phẩm và công cụ phát triển đa dạng phù hợp với phân khúc thị trường tăng trưởng, hệ điều hành và loại thiết bị hiện nay, Intel sẽ cung cấp các phương pháp phát triển phần cứng và phần mềm mới để thúc đẩy Giám đốc điều hành Intel Brian Brian Krzanich Giám đốc điều hành Intel đã giới thiệu các thiết bị đeo thông minh. – Intel đã công bố lộ trình bán chip mời trên dây chuyền sản xuất công nghệ 14nm. – Intel tuyên bố rằng đường Lá đến các chip bán hàng được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ 14nm .– – Trong buổi lễ khai trương, sản phẩm ấn tượng nhất là mẫu máy tính bảng 8 inch của Dell, được giới thiệu bởi chủ tịch Dell Dell, Michael Dell và CEO của Intel. Sản phẩm ấn tượng là máy tính bảng 8 inch Dell. Chủ tịch Dell Michael Dell (Michael Dell) và Giám đốc điều hành Intel.

Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm sự kiện Moscone, nơi thường tổ chức các sự kiện ba tầng lớn. Khu vực nhà máy ban đầu của chip máy tính bảng Intel Intel mới.

Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm sự kiện Moscone, nơi thường tổ chức các sự kiện quy mô lớn trên 3 tầng. Đây là khu vực giới thiệu cho máy tính bảng mới sử dụng chip Intel .

Khu vực giới thiệu cho máy tính xách tay .

Khu vực giới thiệu máy tính xách tay .

Giới thiệu các lĩnh vực kỹ thuật. Sản phẩm mới sẽ sớm được ra mắt .— Việc giới thiệu các công nghệ mới sẽ được áp dụng trong tương lai gần .

Công nghệ sạc không dây độc đáo của Intel. Công nghệ sạc không dây – ở tầng một là nhà sản xuất và khu vực đầu tiên là sự phát triển phần cứng và phần mềm của Microsoft và các thương hiệu lớn khác. – Tầng thứ hai là nhà sản xuất và phát triển phần cứng và phần mềm của Microsoft và các thương hiệu lớn khác.

Hoặc các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm cơ hội .

Robot được phát triển từ bo mạch chủ Intel Edison.-Robot được phát triển từ thẻ Intel Edison .

Internet của mọi thứ bao gồm các ứng dụng cuộc sống. Trong ảnh, xe lăn cho người khuyết tật Nó có khả năng được điều khiển bởi máy tính bảng Intel .

Internet of Things và các ứng dụng cuộc sống. Trong ảnh, xe lăn cho người khuyết tật có thể được điều khiển bởi máy tính bảng Intel .

Hoa Kỳ, Huey De · De San Francisco.

    Leave Your Comment Here