Bạn có thể chọn đi du lịch châu Âu nếu bạn mua điện thoại máy tính bảng Lenovo

Đây là những ưu đãi đặc biệt cho chương trình “Bắt đầu hành trình mùa hè với Lenovo Phab” được thực hiện từ ngày 22 tháng 4 đến ngày 30 tháng 5. Do đó, khách hàng mua Lenovo Phab Plus và Phab sẽ nhận được thẻ cào và nhận được cấu trúc chiến thắng 100%.

Ngoài giá tour của 2 khách du lịch châu Âu (Bali, Phú Quốc), khách hàng cũng có sản phẩm Có cơ hội giành được 25 máy tính bảng Lenovo A7600 và hàng ngàn áo phông thời trang. Chương trình đã được áp dụng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Cần T.

Lenovo Phab Plus và Phab là hai điện thoại di động được thiết kế tinh xảo được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giải trí của giới trẻ bằng cách kết hợp các chức năng giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng

— Giải trí .

Phiên bản Phab Plus có màn hình Full HD 6,8 inch rõ ràng, bộ xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2 GB và hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao. Máy có thiết kế nhiều màu sắc làm từ chất liệu nhôm nhẹ và bền. Giá thành của sản phẩm là 6.499 tỷ đồng.

Lenovo Phab có chức năng giải trí tốt. Nó sử dụng giải pháp 3 micrô để tích hợp chức năng Voice 360 ​​o với bộ xử lý giọng nói riêng biệt để cung cấp chất lượng đầu vào giọng nói rõ ràng và âm thanh loa rõ ràng. Phiên bản RAM 1 GB của Lenovo Phab có giá 3,999 tỷ đồng, trong khi phiên bản RAM 2 GB có giá 4,499 tỷ đồng .

Minh Trí

    Leave Your Comment Here