Sony muốn trở thành nhà khai thác điện thoại lớn thứ ba thế giới

Dennis Van Schie, người đứng đầu bộ phận tiếp thị và bán hàng của Sony, cho biết thị phần của công ty hiện tại là khoảng 7%, nhưng chắc chắn nó sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ một loạt sản phẩm chủ lực mới. . — Sony hy vọng sẽ trở thành thương hiệu điện thoại di động lớn thứ ba thế giới. Ảnh: GSMArena .

Ngoài ra, việc mua lại cổ phần của Ericsson từ liên doanh Sony Ericsson sẽ giúp công ty công nghệ Nhật Bản cải thiện đáng kể vị thế thị trường của mình. Vì các tài sản kỹ thuật như ứng dụng, dịch vụ và phần cứng hiện do chính Sony phát triển, nên nó cũng sẽ có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn.

Nhà lãnh đạo nói rằng bộ phận TV của Sony cũng sẽ được tối ưu hóa trong tương lai để sản xuất màn hình cho các thiết bị di động của mình. Ngoài ra, Sony cũng sẽ cung cấp cảm biến camera cho điện thoại di động.

Theo thống kê xếp hạng thị phần trong quý II năm 2013 do công ty nghiên cứu thị trường IDC công bố vào đầu tháng 7. Giờ đây, 5 nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu trên thế giới được liệt kê theo thứ tự tăng dần: Samsung, Apple, LG, Lenovo và ZTE. Sony không có trong danh sách này.

Thống kê của 5 nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới trong quý II năm 2013. Nguồn: IDC.

Điện thoại thông minh cao cấp Xperia Z1 mới ra mắt gần đây đã chứng minh quyết định này. Sony mở rộng thị trường điện thoại di động. Tuy nhiên, cộng đồng công nghệ tin rằng thành công của mục tiêu trở thành công ty điện thoại lớn thứ ba thế giới của Sony phụ thuộc vào chất lượng tiếp thị và chiến lược tiếp thị của thiết bị. -Huey

    Leave Your Comment Here