Doanh số iPhone 6s và 6s Plus chậm

Với sự ra đời của mùa mua sắm vào cuối năm, thị trường iPhone mới năm nay sôi động hơn nhiều so với thị trường đồ cũ. 6s mới được phát hành và iPhone 6s trước đây rất khó bán dù là hàng chính hãng hay xách tay. Thông thường, vào thời điểm này những năm trước, doanh số iPhone rất ổn định và thậm chí tăng mạnh, nhưng theo Đạt, vào tháng 11, số lượng bán của các đại lý lớn đã giảm 30% so với tháng 10. , Quản lý hệ thống điện thoại di động.

Theo nhiều cửa hàng, mặc dù có nhiều nhà phân phối khác nhau, iPhone 6s và 6s Plus chính hãng năm nay không tốt bằng iPhone 6 năm ngoái. Ông Hà Mạnh Tuấn, đại diện của Hoàng Hà Mobile, cho biết so với cùng kỳ năm ngoái, doanh số của hệ thống iPhone 6s chỉ bằng 60% so với iPhone 6 năm ngoái. . Đặc biệt vào tháng 11, doanh số bán hàng của hệ thống iPhone của toàn bộ hệ thống đã giảm một nửa so với tháng 10, mặc dù về giá cả, giá của iPhone 6s và 6s Plus trở nên rẻ hơn. Kể từ tháng 7 năm 2015 trong ba tháng liên tiếp, iPhone không còn là mười điện thoại thông minh bán chạy nhất hàng tháng. Mặc dù trước Tết, iPhone 6 và thậm chí Apple iPhone 4 vẫn là số một.

Có nhiều lý do cho sự sụt giảm tiêu thụ iPhone. Ông Hà Mạnh Tuấn cho biết, năm nay, khi có nhiều nhà phân phối tham gia, nguồn iPhone 6s và 6s Plus sẽ trở nên dồi dào hơn. Không thiếu doanh số trên thị trường máy tính xách tay và giá cũng ổn định hơn so với iPhone 6 năm ngoái.

Tuy nhiên, so với iPhone 6 và 6 Plus năm ngoái, giá nhà phân phối của 6s và 6s Plus là khoảng một triệu trong năm nay. Ngoài ra, thị trường iPhone cũ được điều khiển bởi dòng iPhone 6 cũ và khóa mạng 6 và 6s cũng ảnh hưởng đến các sản phẩm mới. Không dùng nữa dưới hàng triệu danh sách.

Do mức tiêu thụ chậm và nguồn cung dồi dào, giá của iPhone 6s và 6s Plus thật rất khó hiểu. Cùng một phiên bản, nhưng giá cửa hàng có thể khác nhau vài triệu. Giống như hệ thống FTP Shop, giá của phiên bản 16 GB 16 GB là 18,9 triệu đồng, nhưng ở một số hệ thống hoặc cửa hàng nhỏ hơn ở Hà Nội, giá của sản phẩm này chỉ là 178.000 đến 17,9 triệu đồng. Các sản phẩm iPhone của công ty iPhone 6s Plus cũng được bán với giá thấp hơn so với giá của các nhà phân phối, chênh lệch hơn một triệu đồng. Chẳng hạn, 6s Plus là 16GB và phiên bản chính hãng có giá 21,8 triệu đồng, nhưng giá thực tế ở một số cửa hàng chỉ là 20,6 triệu đồng.

Theo ông Duẩn, sự khác biệt về giá là đúng và nhiều cửa hàng đang tích cực “khi thị trường giảm, họ bán sản phẩm với giá thấp hơn để kích thích nhu cầu. Một số hoạt động quảng cáo, như phiếu mua hàng phụ kiện, mở rộng Gói bảo hành đã được cắt giảm và khấu trừ vào giá để giảm đáng kể. Hiện tại, các nhà phân phối không có ý định điều chỉnh giá, vì vậy các nhà bán lẻ phải tự quyết định.

    Leave Your Comment Here