26 năm từ Asus

Hội chợ triển lãm ASUS 2015 được tổ chức tại sân vận động Phú Thơ từ ngày 19 đến 20 tháng 9. Khu vực trưng bày sản phẩm đã giới thiệu lịch sử dòng sản phẩm 26 năm của mình. Trong ảnh, khu vực trung tâm của các sản phẩm công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất được hiển thị.

Từ ngày 19 đến 20 tháng 9, ASUS Expo 2015 đã được tổ chức tại Valforth World Expo. Sản phẩm trong khu vực trưng bày phản ánh lịch sử 26 năm của dòng sản phẩm này. Trong ảnh, khu vực trung tâm của các sản phẩm công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất được hiển thị.

Ông Jeff Lo, Giám đốc điều hành ASUS Việt Nam, đã có bài phát biểu khai mạc và chia sẻ những thành tựu của “ASUS”. Thời gian này ở Việt Nam.

Ông Jeff Lo, Giám đốc điều hành ASUS Việt Nam, đã có bài phát biểu khai mạc và chia sẻ những thành tựu của ASUS tại Việt Nam trong những năm gần đây.

ASUS là một trong những sản phẩm đồ họa lớn nhất thế giới, một công ty thẻ 20 tuổi. -ASUS là một trong những công ty card đồ họa lớn nhất thế giới với lịch sử 20 năm. — ROG là dòng sản phẩm chơi game chuyên nghiệp. -ROG là một loạt sản phẩm trò chơi dành riêng cho các sản phẩm trò chơi chuyên nghiệp của mình.

ASUS Zenfone đã đạt được nhiều thành tựu và điện thoại thông minh 2014 TechAward được bình chọn bởi VnExpress Digitization thường được xếp hạng trong top năm. Tại thời điểm này, công ty cũng đã ra mắt các mẫu Zenfone 2 mới, chẳng hạn như Zenfone Zoom, Zenfone Selfie … ASUS Zenfone đã đạt được nhiều thành tựu, thường nằm trong top 5 của lựa chọn điện thoại thông minh TechAward 2014 do VnExpress Digitization tổ chức. Lần này, nó cũng ra mắt các mẫu Zenfone 2 mới, chẳng hạn như Zenfone Zoom, Zenfone Selfie …- Asus là sự ra đời của netbook. Đại diện đầu tiên là Eee PC 701. netbook phổ biến ra đời năm 2007. -ASUS là sự ra đời của netbook. Đại diện đầu tiên là Eee PC 701. netbook phổ biến ra đời năm 2007.

Đây cũng là cuốn sách tiên phong Taichi sản xuất thiết bị lai 2 trong 1 và 3 trong 1 do Transfomer đại diện .

Công ty cũng tiên phong trong việc sản xuất thiết bị lai 2 trong 1 và 3 trong 1 được đại diện bởi Transfomer Book Taichi. 1 Thiết bị trộn. — Khi Intel ra mắt Ultrabook, ASUS vẫn là công ty đầu tiên sử dụng mẫu Zenbook để sản xuất loạt sản phẩm này.

Khi Intel ra mắt Ultrabook, ASUS vẫn là công ty đầu tiên sản xuất sản phẩm. Loạt sản phẩm này với mô hình Zenbook. -Công ty cũng đã đạt được nhiều thành tựu trong loạt máy tính bảng với giá thấp. -Công ty cũng đã đạt được nhiều thành công với dòng máy tính bảng phù hợp. – -Asus cũng đang hợp tác với Lamborghini, một thương hiệu siêu xe thể thao với máy tính xách tay hiệu suất cao và thiết kế chắc chắn.

ASUS cũng đang hợp tác với Lamborghini, một thương hiệu siêu xe thể thao chuyên sản xuất máy tính xách tay hiệu năng cao và thiết kế chắc chắn.

— Hugh De

    Leave Your Comment Here