Ultrabook giá rẻ vào thị trường Việt Nam

Sony vừa ra mắt mẫu Vaio T với giá 19 triệu USD. Đây là chiếc ultrabook rẻ nhất trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm dẫn đầu xu hướng máy tính xách tay siêu di động của Intel đang ngày càng rẻ hơn.

Vaio T, ultrabook rẻ nhất tại Việt Nam, dự kiến ​​sẽ bán tốt. Trước đó, Samsung cũng đã ra mắt Ultra 5-series, bao gồm gần 20 triệu phiên bản màn hình 13 và 14 inch. Tuần trước, Công ty máy tính Fujitsu của Nhật Bản cũng đã mang Ultrabook về Việt Nam. Giá của chiếc máy này chưa đến 20 triệu euro.

Mặc dù Samsung thường quảng cáo máy tính xách tay với giá ưu đãi, Fujitsu có thị phần nhỏ tại Việt Nam và Sony tuyên bố rằng nhiều cửa hàng đã thấy giá thấp đáng ngạc nhiên. Mặc dù sử dụng các cài đặt tương tự, các sản phẩm dòng Sony Vai Vaio từ lâu đã đắt hơn các đối thủ. Về giá cả, thiết kế thời trang và hình ảnh thương hiệu tốt được xem là lợi thế của Sony.

Mặc dù ultrabook rẻ nhất của Sony có màn hình chỉ 11,6 inch, nhưng nó sử dụng bộ vi xử lý mới nhất của Intel, Ivy Bridge. Nhiều chuỗi bán lẻ đã tuyên bố rằng đây là thiết bị thú vị nhất kể từ khi Ultrabook đến Việt Nam. Nach The Luan, người đứng đầu nhóm máy tính xách tay trên một con phố ở Cách Mạng Thắng (quận 3, thành phố Hồ Chí Minh), nói rằng Vaio T có thể giúp thị trường ultrabook phát triển mạnh mẽ sau “thời kỳ công khai”. », Nhưng thông qua bán hàng. “Ultrabook đã được Asus, Toshiba và Lenovo ra mắt từ cuối năm ngoái. Mặc dù Intel đã định giá Ultrabook khoảng 1.000 USD, nhưng hầu hết các thiết bị nói trên có giá hơn 25 triệu USD. Ngoại trừ Acer, năm ngoái Sự ra mắt của bộ truyện này rất tốn kém. Nguyễn Thị Ngọc Thương, giám đốc của máy tính xách tay Gioi Di Dong, cho biết do giá người dùng không thể truy cập, ultrabook chỉ chiếm 0,5% doanh số.

Năm ngoái, Intel dự đoán rằng ultrabook Thị phần sẽ chiếm khoảng 20% ​​số máy tính xách tay được bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, con số được công bố tại buổi ra mắt dòng sản phẩm Asus Zenbook mới vào cuối tháng 5 là khoảng 10%. Ông Ngô Thế cho biết với Samsung, Sony loạt loạt máy tính xách tay mới Máy tính … vừa thông báo rằng Ultrabook có thể đạt được mục tiêu thị phần này trước cuối năm nay .

– Nếu Vaio T đưa sản phẩm lên kệ, thì Samsung đã nhận được tín hiệu t & # 7889; T Mobile World, được bán bởi các máy giá rẻ, cho biết việc đặt hàng 100 thiết bị Ultra series 5 đã hết hàng và do chênh lệch giá, chỉ có hàng chục nhà sản xuất khác.

Vào cuối năm nay, Acer, LG, NEC và Lenovo sẽ tiếp tục tung ra một loạt máy tính xách tay siêu mỏng với mức giá dưới 1.000 USD. Ngoài ra, máy tính bảng lai được công bố tại Computex 2012 cũng sẽ xuất hiện. Các model có màn hình cảm ứng, thiết kế xoay và chạy Windows 8 dự kiến ​​sẽ thuộc nhóm giá cao. “Thị trường ultrabook sẽ khác trong nửa cuối năm nay. Các nhóm giá rẻ với các mô hình cấu hình cơ bản và các nhóm cao cấp với các mô hình cấu hình cao cấp sẽ trở thành xu hướng.” Luan nói.

Quốc Huy

    Leave Your Comment Here