Mua iPhone miễn phí trong một năm

Từ ngày 1 tháng 8, hệ thống sẽ triển khai chương trình “chọn chuyến bay không có iPhone với Vietnam Airlines trong một năm”.

Do đó, khi mua sản phẩm iPhone tại các cơ quan viễn thông trên cả nước, khách hàng sẽ tham gia xổ số cho một trong năm chuyến bay miễn phí của Vietnam Airlines. Người chiến thắng sẽ nhận được một tài khoản trị giá 20 triệu đồng Việt Nam, có thể mua vé máy bay Việt Nam ở bất cứ đâu, có giá trị trong một năm.

Cô Trương Mỹ Linh (Thanh Hóa) là khách hàng đầu và nhận chuyến bay miễn phí trị giá 20 triệu đồng mỗi năm.

Từ ngày đầu tiên tham gia chương trình, chị Trương Mỹ Linh đã trở thành chủ sở hữu của chuyến bay miễn phí khi mua iPhone 5s de 16 GB Chez Viên Hòa A Thanh Hóa.

“Tôi thường đến Wayne A để mua điện thoại, vì nó bán sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi và có nhiều giảm giá. Tôi rất vui khi được bay miễn phí trong một năm. Bạn có thể đi lại tự do mà không phải lo lắng về vé máy bay Giá, “chị Linh vui vẻ nói.

Ông Luman Toàn là khách hàng thứ hai nhận giải thưởng. Ông nói: “Kể từ khi chi nhánh Hà Nam mở cửa, ông đã mua hàng từ Viên Thông A. Gần đây, tôi đã đến gặp chuyên gia tư vấn Cửa hàng. Đồ thị pr nên tham gia, tôi không mong được may mắn.

Ông Lu Mạnh Toàn là khách hàng thứ hai giành được giải thưởng. Ngoài chương trình, công ty Vượt số miễn phí Vietnam Airlines Viên Thông A Ngoài ra còn có giảm giá trực tiếp 3,5 triệu đồng cho giá niêm yết của iPhone 6s và 6s Plus 128GB (áp dụng cho tất cả các màu).

Để biết thông tin chương trình, vui lòng xem tại đây. Hotline: 1900545446 .

Ngoài ra, công ty cũng sẽ Giá của iPhone 6s 16GB đã bị cắt giảm 1,5 triệu đô la và giá của iPhone 6s Plus 16GB, iPhone 6s 64GB và’iPhone 6s 64 GB đã giảm 2 triệu đô la. Đặc biệt là từ 1:00 chiều từ 8 đến 8/8. Vào ngày 15, Viên Thông A sẽ giảm tới 2,5 triệu đồng cho các mẫu iPhone 6s 64GB và iPhone 6s Plus 64GB. Sau thời gian khuyến mãi, công ty tiếp tục giảm giá 2 triệu đồng cho loạt sản phẩm này.

Để giúp khách hàng dễ dàng truy cập các sản phẩm của Apple, Viên Thông A cung cấp gói thanh toán lãi suất 0% HomeCredit, bao gồm thời gian hiệu lực là 9 tháng và yêu cầu trả trước 30%. Hoặc người mua trả lãi 0% cho các đợt, sử dụng các điều khoản thanh toán linh hoạt , Thủ tục thanh toán nhanh cho các nhà tài chính ACS, HomeCredit và HDsaison thanh toán trước 50% .

Minh Trí

    Leave Your Comment Here