VinFast bán thêm bộ sạc pin cho xe máy điện

Các mô hình xe máy điện VinFast mới (bao gồm Klara S, Impes và Ludo) có thể được sử dụng mà không cần pin. Pin sẽ được cho thuê từ người dùng, yêu cầu đặt cọc 1,2 triệu đồng. Đối với Klara S, nếu bạn thuê 2 pin, bạn cần trả 2,4 triệu đồng.

Đội ngũ VinFast Klara S mới.

Nếu bạn sử dụng pin, VinFast sẽ tính phí thuê bao hàng tháng là 220.000 pin. Nếu bạn sử dụng hai pin, bạn cần trả 350.000 đồng. Đổi lại, người dùng sẽ được hưởng lợi từ việc giảm chi phí mua xe ngay từ đầu và sẽ không gặp rủi ro trong quá trình sử dụng. Nếu pin bị xuống cấp hoặc hư hỏng, anh ta sẽ chịu trách nhiệm xử lý và thay thế pin cho khách hàng.

Khi xe không còn cần thiết và pin được trả lại, nhà sản xuất ô tô sẽ hoàn trả tiền đặt cọc ban đầu. VinFast cho biết điều này giúp các nhà sản xuất quản lý pin hiệu quả hơn, ngăn chặn việc thải bỏ pin ngẫu nhiên và gây hại cho môi trường. Khi sử dụng ô tô, người dùng có thể sử dụng bộ sạc riêng để sạc pin tại nhà, với mức giá 1,1 triệu USD.

VinFast Impes và Ludo mới

VinFast tin rằng chi phí thay pin cao hơn chi phí lấp đầy khoảng cách tương tự. Công ty đang thử nghiệm và sẽ công bố trong tương lai gần. Hiện tại, người dùng xe máy điện VinFast có thể thay pin miễn phí.

Cả ba mẫu xe máy điện VinFast đều được trang bị eSIM, giúp người dùng dễ dàng quản lý trạng thái chạy của xe. Ứng dụng di động Ứng dụng di động có kết nối GSM hoặc Bluetooth có thể giảm nguy cơ mất cắp hoặc mất xe.

Giá của hai mẫu xe điện Impes và Ludo lần lượt là 1490 và 12,9 triệu USD. Trong thị trường xe máy điện trong nước, đánh giá sử dụng là một lựa chọn hấp dẫn.

    Leave Your Comment Here