Blackgold-Vietnam có dầu nhờn Singapore

Vàng đen được nhập khẩu 100% từ Singapore. Thương hiệu được tạo ra và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu ở châu Á để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng và chức năng từ các nhà sản xuất công nghiệp và động cơ.

Sản phẩm của Gian Blackgold tại Triển lãm xe máy 2017.

Với khẩu hiệu “Chuyên gia bôi trơn”, Blackgold được phát triển tại nhà máy Singapore của ExxonMobil Group I và II. Nhà máy này là nhà máy sản xuất hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận ISO 9001: 2008 và đã thông qua ISO 14000 Quản lý môi trường theo yêu cầu cho tất cả các nhà máy đã được triển khai tại Singapore vào năm 2015 và các tiêu chuẩn quản lý khí thải được thực hiện ở châu Âu. Với kinh nghiệm về công nghệ và công nghệ hiện đại, Heijin đã phát triển nhiều dòng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, như ISO, DIN, ACEA, MIL …

Thương hiệu dầu nhờn Heijin thuộc sở hữu của ESKA – một công ty nhượng quyền của thương hiệu Heijin Ở Đông Dương. ESKA tuân theo nguyên tắc hợp tác và phát triển với các đối tác địa phương và áp dụng chiến lược chia sẻ thương hiệu và công ty. Dựa vào khái niệm cải thiện cuộc sống, tôn trọng môi trường và kinh nghiệm của các chuyên gia, ESKA sẽ cung cấp lời khuyên và hỗ trợ cho hệ thống sản phẩm dầu nhờn phù hợp với thị trường Việt Nam. .

Khách truy cập lắng nghe đề xuất về chất bôi trơn Blackgold.

Sau khi ESKA đến Việt Nam, người ta tin rằng Blackgold có thể đáp ứng các yêu cầu bôi trơn của động cơ và thiết bị công nghiệp, nhưng nó vẫn có thể giảm chi phí. ESKA tuyên bố rằng Blackgold sẽ trở thành thương hiệu dầu nhờn cạnh tranh quốc tế nhất với tiêu chuẩn quốc tế nhất trên thị trường hiện nay.

ESKA và thương hiệu Blackgold xuất hiện cùng nhau tại Triển lãm ô tô 2017. Đầu tư nghiêm túc và mở rộng thị trường để tiếp cận mong muốn của người tiêu dùng Việt Nam. Với suy nghĩ này, công ty đã bắt đầu hoạt động lâu dài trong ngành công nghiệp dầu nhờn của Việt Nam và bắt đầu phát triển một chiến lược phát triển dầu nhờn thương hiệu Blackgold.

Người tham gia nhận được quà từ Blackgold.

Tại buổi họp báo tại Triển lãm ô tô 2017, Heijin đặc biệt chú ý đến việc giới thiệu dòng sản phẩm:

– Dầu nhớt xe máy và xe máy (MCO) .- Dầu nhớt và xe máy nhẹ (PCMO) . -Lubricants cho xe hạng nặng và tàu (DEO). -Các chất bôi trơn công nghiệp (IO) Thông qua mạng lưới phân phối trên khắp Việt Nam, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết chính mình và sử dụng chất bôi trơn bằng vàng đen ở khắp mọi nơi. Blackgold dự kiến ​​sẽ mang lại trải nghiệm tích cực và gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://eska.vn/ hoặc https://www.facebook.com/eska.vn.– My An

    Leave Your Comment Here