Zotye gia nhập thị trường Việt Nam với T600 SUV

Zotye T600 được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối KYLINE-GX668. T600 có hai phiên bản động cơ, được sản xuất bởi Mitsubishi Nhật Bản. Do đó, phiên bản thủ công sử dụng động cơ tăng áp 1.5L L4 16V DOHC với công suất 162 mã lực / 5500 vòng / phút và 215/4000 vòng / phút.

Phiên bản tự động được trang bị động cơ tăng áp Next Turbo Turbo SOHC có dung tích 2.0L và hiệu suất lên tới 177 mã lực / 5500 vòng / phút và mô-men xoắn 250nm / 4000 vòng / phút.

Tất cả các sản phẩm của Zoyte được thiết kế để kiểm soát nhiên liệu và khí thải, vì vậy chúng rất thân thiện với môi trường và kinh tế. Nhà thiết kế người Ý đeo cặp kẹp góc T600 của chiếc SUV châu Âu và đèn pha kéo caliper được sơn theo chiều ngang, sử dụng đèn chạy ban ngày LED mô phỏng với tinh thể kim cương. Các tĩnh mạch kéo dài dọc theo chiều dài cơ thể tạo ra vẻ ngoài mạnh mẽ. Kích thước của xe là 4631 x 1893 x 1694 mm, phù hợp với giao thông đô thị, chiều dài cơ sở cao tới 2807 mm, khiến mọi người trong cabin cảm thấy rất thoải mái.

Chiếc xe được trang bị đầy đủ các chức năng tiên tiến và các tiện ích nhỏ, như hệ thống làm sạch đèn pha và cảm biến gạt nước tự động.

Được trang bị một loạt các công cụ thực tế cao cấp, như chìa khóa thông minh Startop, gương chiếu hậu điều chỉnh 4 hướng, hướng tự điều chỉnh của động cơ và máy sấy, màn hình cảm ứng GPS GPS 8 inch tích hợp với camera chiếu hậu, Hệ thống âm thanh 6 loa, vô lăng tích hợp, bảng điều khiển điện tử TFT, có thể loại bỏ mỏi mắt, ghế lái và điều chỉnh các thiết bị điện tử.

– Ngoài ra, tính năng đáng chú ý nhất của T600 là chế độ xem toàn cảnh toàn bộ lực kéo điện phía trước và phía sau của xe, có thể mang lại cho bạn trải nghiệm lái xe toàn diện. Xe được trang bị tới 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng ABS và thế hệ EB EB 9.0 cho tất cả các phiên bản, hệ thống treo Mac Pherson độc lập và khung thép gia cường bằng thép 3D, đảm bảo chất lượng cao và An toàn vật liệu. Cảm biến áp suất lốp tích hợp TMPS, TCS, ESC chống trượt, hệ thống lực kéo HLA, đạt được các nước châu Âu và chứng nhận khí thải châu Âu 4 châu Âu Au. Zoyte T600 được trưng bày tại 9 phòng triển lãm trên toàn quốc thông qua các nhà phân phối Kylin-GX668, với bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Mô hình hiện có 4 màu: mận, trắng, vàng cát và đen.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here