Kia Việt Nam đã tổ chức một loạt các sự kiện lái thử cho Cerato mới

Trong 7 tháng đầu năm 2019, 16.200 xe đã được bán thành công và 8.500 khách du lịch tham gia trải nghiệm lái thử. Kia tiếp tục triển khai một loạt các hoạt động lái thử và cảm nhận các mẫu xe mới vào tháng 8. Tổ chức kế hoạch quảng cáo lớn nhất trong năm và nhận được một món quà thể thao từ Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Cerato mới là một trong những chiếc xe bán chạy nhất trong danh mục C.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được tận mắt trải nghiệm công nghệ và trải nghiệm lái xe của mẫu xe Cerato mới. Nó có vẻ ngoài thể thao, phong cách thiết kế Fastback và công nghệ hiện đại tiên tiến. Đây là chiếc xe phổ biến nhất của Kia. Đồng thời, mẫu xe này cũng cung cấp trải nghiệm lái ấn tượng thông qua 4 chế độ lái (Eco, Bình thường, Thể thao và Thông minh). Chế độ thông minh có thể giúp người lái tự động chọn chế độ lái chính xác cho tình huống giao thông hiện tại.

Ngoài Cerato mới, khách hàng tham gia sự kiện cũng có thể trải nghiệm các mẫu khác. Kia giống như Optima, Rondo, Sedona, Sorento và Kia Morning.

Cũng từ ngày 24 tháng 8 đến ngày 31 tháng 8, Kia Việt Nam đã tặng hàng trăm áo nỉ cho khách hàng tham gia các hoạt động thử nghiệm. . Thủ tục phụ thuộc vào vị trí. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ với showroom đường dây nóng của đại lý.

Lịch trình lái thử của Kia vào tháng Tám.

Minh Anh

    Leave Your Comment Here