Honda CR-V ưu đãi đại lý gần 80 triệu đồng

Tại Hà Nội, các đại lý hiện cung cấp cho khách hàng hai lựa chọn: nhận xe ngay và tặng gói phụ kiện từ 20-30 triệu đồng, hoặc nhận xe trong tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch) nhận 80 triệu đồng. Một bên được ủy quyền sử dụng bên đó để mua bảo hiểm thân vỏ. Thông thường, khi tặng các gói phụ kiện, đại lý sẽ thêm quy định cấm chuyển sang bảo hiểm. Ví dụ làng G 20-30 triệu đồng, làng L 30-30 triệu đồng. Các màu xe khác nhau cũng có mức tặng khác nhau. Khách hàng không được đổi gói phụ kiện thành tiền mặt nhưng có thể chọn phụ kiện như kính, sàn, gác chân, cảm biến lùi …

Xe không có sẵn nên đại lý chiết khấu ít hơn, vui lòng cho 10-15 Hàng triệu phụ kiện.

Honda CR-V ra mắt tại Hà Nội. Nhiếp ảnh: Minh Quân

Nhiều khách hàng bất ngờ vì CR-V không còn bị hãng đánh giá thấp, ép mua phụ kiện theo kiểu “truyền thống” cách đây vài năm. Giá xe CR-V được đánh giá cao nhất trong suốt năm 2018, khi lượng xe về ít do ảnh hưởng của Lệnh điều hành 116. Khi đó, tính theo đại lý và nguồn cung, khách hàng phải mua phụ tùng 50.000.000 đồng. — Trưởng phòng kinh doanh của nhà phân phối cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh và do kinh tế khó khăn nên năm nay không thể sử dụng như mọi năm. Nguồn tiền của khách hàng không có sẵn. Nếu cố định giá, đại lý và công ty sẽ khó đạt được doanh số tốt. Đồng thời, nguồn cung xe lắp ráp sôi động hơn xe nhập khẩu nên sẽ không gây tăng giá. Các đối thủ của CR-V cũng có mức giá hấp dẫn hơn, và nếu phải mua thêm phụ kiện, nhiều khách hàng sẽ “quay lưng”.

Honda CR-V phiên bản mới ra mắt ngày 30/7, giá tăng nhẹ. 15 đến 25 triệu đồng nhưng hàng loạt công nghệ được bổ sung nhằm nâng cao tính an toàn, tiện nghi và thiết kế ngoại hình hoàn hảo. Do đó, mức giá mới được cho là hấp dẫn so với chính CR-V nhập khẩu. Tuy nhiên, vẫn đắt hàng nhất trong các mẫu xe Honda, tính đến hết nửa đầu năm 2020, Honda CR-V có doanh số bán tốt nhất, với 3797 xe được giao đến tay khách hàng, tiếp đến là 3322 chiếc Tucson . 3018 xe cạnh tranh với CX-5.

    Leave Your Comment Here