Honda Việt Nam ưu đãi cho khách hàng mua Winner X

Công ty sẽ áp dụng chương trình thưởng này cho tất cả các khách hàng mua xe Winner X tại Hệ thống Bán hàng và Dịch vụ Honda Ô tô (HEAD) và các Cửa hàng Tổng hợp Xe máy trên toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng mua Winner X côn tay sẽ được tham gia bốc thăm HEAD và có cơ hội trúng thêm một chiếc WinnerX phiên bản thể thao phanh thường. Công ty này cho biết, cứ 15 khách hàng mua xe bốc thăm thì có một khách hàng trúng thưởng với tỷ lệ 1/15.

Honda Winner X phiên bản màu xanh lam. Nếu bạn không trúng thưởng, hãng hàng không sẽ giảm giá ngay lập tức cho mũ bảo hiểm Winner X. Tất cả khách hàng mua xe qua chương trình này sẽ được nhận lãi suất 0% khi tham gia trả góp HD Season, VPBank hoặc Jaccs.

Đối với khách hàng tại 17 tỉnh thành ưu tiên, nếu mua xe trong chương trình “Vui hè Winner X” và chương trình “Ưu đãi nhân đôi mua Winner”, người mua có thể lựa chọn một trong hai phương án này để tận dụng ưu đãi. Ưu đãi. Các tỉnh ưu tiên: Lạng Thuận, Hải Dương, Tài Nguyên, Quảng Ninh, Hetian, Ninh Bình, Định Biên, Tài Bình, Hứa Bình, Quảng Bình, Hồng Yển, Bắc Ninh, Sun La, Lizhou, Cao Bằng. , Thanh Hóa và Bắc Giang.

Chiếc xe đạp côn tay đoạt giải lần đầu tiên được Honda Việt Nam trưng bày tại Triển lãm Xe máy Việt Nam vào tháng 4/2016. Mẫu xe xách tay đầu tiên của Honda được lắp ráp tại Việt Nam đang dần tạo dựng được vị thế trên thị trường. Vào tháng 7 năm 2019, công ty đã tung ra một phiên bản mới của Winner X. – Phiên bản màu cam của Honda Winner X .

Winner X là đội ngũ R&D thực sự của Honda tại Nhật Bản. Hiện tại chỉ dành cho thị trường Việt Nam. Tên của chiếc xe được kết hợp với X để chỉ một phiên bản đặc biệt, thể thao và kỹ thuật. Thiết kế phần đầu xe thừa hưởng phong cách của những mẫu xe côn tay thể thao phân khối lớn như CBR 1000RR và CBR 600RR.

Winner X sử dụng động cơ 150 phân khối, trục cam kép DOHC, cho công suất 15,4 mã lực vòng tua máy tại 9.000 vòng / phút. Sức kéo tối đa là 13,5 Nm tại 6.500 vòng / phút. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp. -Winner X có 3 phiên bản, giá bán từ 46 triệu đồng (phanh CBS) đến 49,5 triệu đồng (phanh ABS).

    Leave Your Comment Here